Kiddyzone – Sách và đồ chơi trẻ em

I. Giới thiệu Công ty

Kiddyzone là 1 thương hiệu trực thuộc sở hữu của METACOM. Kiddyzone là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối sách, đồ chơi và các mặt hàng khác cho trẻ em như quần áo, phụ kiện. Phần lớn nguồn lực của công ty đầu tư vào nghiên cứu, phân phối các ấn phẩm văn hóa, mặt hàng phục vụ cho trẻ em tại Việt Nam. Kiddyzone luôn không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm có chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, mang đến sự hài lòng cho khách hàng cũng như đóng góp cho đất nước tốt đẹp hơn thông qua những giá trị mà công ty đang không ngừng theo đuổi. Chúng tôi tin tưởng rằng công bằng xã hội thực sự nằm ở việc trao cho người khác cơ hội về tri thức để bứt phá ra khỏi hoàn cảnh thực tại. Đó cũng là nền tảng về sứ mệnh của chúng tôi.

II. Thành Viên Sáng Lập

Anh Trần Quốc Hoài thì tin rằng chỉ có sách mới khiến con người ta trở nên văn mình và tiến bộ, chúng ta phải mang sách đến nơi mà người ta thực sự cần, chia sẻ những giá trị mà người khác đang thiếu, đó là cách để chúng ta hoàn thiện con người và góp phần làm cho xã hội hoàn thiện hơn.

 

Anh Trần Quốc Hoài – Founder của Kiddyzone

“Chúng tôi tin rằng con người chính là động lực cũng là nền tảng của sự phát triển, chúng tôi hy vọng Kiddyzone có thể mang tới những thay đổi tích cực trong nhận thức, thói quen, lối sống và phong cách làm việc của mỗi người dân Việt Nam thông qua nguồn tri thức dồi dào đến từ Nhật Bản – một đất nước văn minh, có sự hồi sinh kỳ diệu sau những mất mát tổn thương và mang trong mình đầy nội lực. Một đất nước có cùng chung những đặc điểm của nền văn hóa Á Đông, có cùng những giai đoạn thăng trầm đã trải qua trong lịch sử và có nhiều nét tương đồng trong lối sống, phong tục, tập quán với người dân Việt Nam” – Anh Trần Quốc Hoài – Founder của Kiddyzone chia sẻ.

Chính tình yêu với đất nước, văn hóa và trẻ em đã khiến anh Hoài nhen nhóm ước mơ khởi nghiệp thành lập thương hiệu sách Kiddyzone để mang tri thức Nhật Bản tới đất Việt. Anh Hoài luôn mong muốn xây dựng một công việc kinh doanh mang tính kết nối giữa 2 đất nước, có thể truyền tải được giá trị nhân văn, tinh thần kỷ luật, khả năng sáng tạo và động lực phát triển mạnh mẽ của người Nhật đến với Việt Nam.

III. Quá trình phát triển

Chính nhờ ý tưởng và khát vọng đó của anh Hoài, một thương hiệu mới với cái tên Kiddyzone đã ra đời và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20/08/2020

Đến tháng 5/2021, Kiddyzone chính thức đi vào hoạt động và được đánh dấu bằng sự kiện đầu tiên đó là hợp tác với nhà xuất bản sách Wabooks. Sự kiện quan trọng này đã mở ra một cơ hội rất lớn để Kiddyzone có thể tiếp tục tìm kiếm và hợp tác với các nhà phân phối đồ chơi và sách cho trẻ em tại Việt Nam trong tương lai

Tuy nhiên phải mất hơn 1 năm để mô hình hoạt động của công ty có thể đi vào ổn định. Từ khâu tìm kiếm, nghiên cứu sản phẩm, liên hệ với các đối tác phân phối trong nước cho đến việc ra mắt các sản phẩm phù hợp cho trẻ em tại Việt Nam, tất cả đều rất khó khăn đối với một Kiddyzone còn non trẻ mà trước đó chưa từng kinh doanh một sản phẩm nào. Chặng đường này đã để lại những dấu ấn không thể quên và cũng là giai đoạn quan trọng giúp cho Kiddyzone của ngày hôm nay trưởng thành hơn, dày dặn kinh nghiệm hơn và có một nền tảng vững chắc hơn trước khi bước chân vào ngành kinh doanh đồ trẻ em.

Tương lai, Kiddyzone muốn trở thành đối tác tin cậy của các nhà xuất bản Nhật và cũng là đối tác lâu dài của các nhà sách tại Việt Nam, đi tiên phong trong việc sản xuất, sở hữu trí tuệ, phân phối và phát hành những cuốn sách mang đậm dấu ấn và phong cách Nhật. Thông qua đó để truyền tải những tư tưởng, những giá trị phù hợp với văn hóa Việt Nam, giúp thay đổi nhận thức hành vi và thói quen làm việc của mỗi con người theo hướng tiến bộ, tích cực; góp phần nâng cao vị thế của dân tộc trên trường quốc tế. Đó vừa là sứ mệnh vừa là mục tiêu và cũng là giá trị cốt lõi mà Kiddyzone luôn luôn hướng tới.